Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Soạn thảo, lưu trữ, sắp xếp giấy tờ, hợp đồng, hồ sơ hành chính.
- Quản lý và theo dõi công văn đi/đến
- Phụ trách các công tác hậu cần, tiếp đón khách
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức sự kiện, chương trình, hoạt động của công ty
- Tiếp nhận đề xuất, đặt mua và cấp phát VPP
- Theo dõi, chuyển phát và giao nhận thư
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
2/ Yêu cầu:
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Giao tiếp tốt
- Có tinh thần trách nhiệm với công việc, chịu khó, ham học hỏi.
- Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí hành chính
3/ Chế độ
- Mức lương: 8tr-10tr
- Hỗ trợ tiền cơm, tiền gửi xe
- Thưởng: lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH
- Tham gia teambuilding cty hằng năm
4/ Địa chỉ làm việc: 231/25 Nguyễn Duy Dương, F4, Q10
- Thời gian làm việc: 8h30-17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
8h30 đến 12h thứ 7
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 23 - 30
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Rapido với lĩnh vực nội thất, sự sáng tạo và phong cách trong từng thiết kế luôn được xem là thế mạnh. Mỗi công trình biệt thự, nhà phố, căn hộ hay văn phòng, showroom, nhà hàng, khách sạn... đều là sản phẩm kết tinh sức sáng tạo và sự đầu tư công phu. Không chỉ thiết kế đơn thuần, Rapido đặc bệt chú trọng với giải pháp kiến trúc, nội thất kết hợp với phong thủy nhằm giải quyết triệt để những vấn đề trong không gian của quý khách.
Mỗi bản vẽ được tạo ra đều chứa đựng hàm lượng chất xám cao, sự sáng tạo và hội tụ đủ 5 yếu tố giá trị: tối đa về công năng, đẹp, bền, phong cách, đem đến cảm xúc cho cuộc sống. Không chỉ tạo ra những ưu điểm khác biệt và khắc phục những nhược điểm vốn có của mỗi ngôi nhà, Rapido còn chú trọng việc cân bằng chi phí trong thiết kế nội thất, kiến trúc để đưa ra những giải pháp kiến trúc tốt nhất với giá thành hợp lý nhất.