Mô tả Công việc
Khách hàng của OSPV là công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - chuyên sản xuất đồ nội thất xuất khẩu.
Địa chỉ: KCN Quang Minh, Mê Linh, Hà Nội
Nội dung công việc:
- Tổng hợp báo cáo, nhập dữ liệu sản xuất các công đoạn theo ngày.
- Theo dõi, giám sát chéo công việc quản lý chuyền cùng kakaricho sản xuất, làm báo cáo tổng hợp các vấn đề phát sinh
- Phiên dịch cho các quản lí người Việt và người Nhật, dịch báo cáo và giấy tờ cho quản lý
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ từ 24 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học, có chứng chỉ Tiếng Nhật N2 trở lên
- Ưu tiên có kinh nghiệm phiên dịch về mảng quản lý sản xuất hoặc làm ở công ty sản xuất
- Thành thạo 4 kĩ năng: Nghe, nói, đọc, viết tiếng Nhật
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kỹ năng lập kế hoạch, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
- Khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.Hoạt động trong lĩnh vực xử lý dữ liệu liên quan đến quảng cáo như xử lý hình ảnh,thiết kế bản in, tập catalogue cho khách hàng Nhật Bản. Chủ đầu tư của công ty Rubbersoul Vietnam là công ty Rubber Soul có trụ sở chính tại Tokyo Nhật Bản. Ngoài công ty Rubbersoul Vietnam ,còn 2 chi nhánh ở Trung Quốc và 1 chi nhánh ở Myanmar. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, tính chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.
Mission
Rubbersoul định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.