Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý vật tư trong kho.
- Sắp xếp vật tư trong kho.
- Nhận và đánh giá hàng hóa từ nhà cung cấp.
- Cấp phát vật tư theo yêu cầu.
- Kiểm kê vật tư định kỳ.
- Đảm bảo tuân thủ các yêu cầu về sức khỏe, môi trường và an toàn.
- Địa điểm làm việc: Trụ sở chính CSVC (KCN Mỹ Xuân A2, Phú Mỹ, BRVT)
- Thời gian làm việc: Hành chính
Yêu Cầu Công Việc
* Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Trung Cấp/ Cao đẳng ngành Điện
* Yêu cầu khác
- Nam, tuổi dưới 40.
- Sức khỏe tốt và ổn định, chịu được áp lực cao.
- Tin học văn phòng (Microsoft Office).
- Luôn có tinh thần cầu tiến, khả năng làm việc nhóm, có tinh thần đồng đội, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Trung thực, cẩn thận, chịu khó, trách nhiệm, tâm huyết.
- Có nguyện vọng gắn bó lâu dài với Công ty.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9,5 Tr VND
Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.Hoạt động trong lĩnh vực xử lý dữ liệu liên quan đến quảng cáo như xử lý hình ảnh,thiết kế bản in, tập catalogue cho khách hàng Nhật Bản. Chủ đầu tư của công ty Rubbersoul Vietnam là công ty Rubber Soul có trụ sở chính tại Tokyo Nhật Bản. Ngoài công ty Rubbersoul Vietnam ,còn 2 chi nhánh ở Trung Quốc và 1 chi nhánh ở Myanmar. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, tính chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.
Mission
Rubbersoul định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.