Mô tả công việc
- Theo dõi lịch hẹn từ bộ phận Điều phối
- Chuẩn bị công dụng cụ, mỹ phẩm,..
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách hàng theo tiêu chuẩn đã được phê duyệt (massage mặt, trị mụn, ...v.v)
- Tư vấn sản phẩm, dịch vụ cung cấp của Thẩm mỹ viện để thúc đẩy dịch vụ tăng doanh thu;
- Giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của khách.
- Kiểm tra, giữ vệ sinh khu vực giường, phòng trị liệu, các loại thiết bị máy móc và thay mới dụng cụ sau mỗi suất spa
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ở vị trí tương đương tối thiểu 1 năm
- Cẩn thận, lịch sự, ngăn nắp, sạch sẽ.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý các tình huống, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: LCB + tua + KPI tua + % tư vấn+ tips(100% từ khách hàng) <=> 20tr trở lên=>
- Cơm theo ca làm việc (Bữa chính + bữa xế/ ca làm việc)
- Thưởng: sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 + quà tết, hiếu, hỷ,...
- Thưởng doanh thu hàng năm cao
- Phép năm, bảo hiểm đúng hạn hợp đồng
- Thanh toán lương đúng ngày, không trễ/ nợ lương
- Đồng phục miễn phí
- Du lịch 5 sao miễn phí hàng năm
Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.Hoạt động trong lĩnh vực xử lý dữ liệu liên quan đến quảng cáo như xử lý hình ảnh,thiết kế bản in, tập catalogue cho khách hàng Nhật Bản. Chủ đầu tư của công ty Rubbersoul Vietnam là công ty Rubber Soul có trụ sở chính tại Tokyo Nhật Bản. Ngoài công ty Rubbersoul Vietnam ,còn 2 chi nhánh ở Trung Quốc và 1 chi nhánh ở Myanmar. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, tính chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.
Mission
Rubbersoul định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.