Mô tả công việc
- Dịch tài liệu chỉ thị thiết kế/chế tạo website dành cho thị trường Nhật (Website do công ty Nhật vận hành)
- Giao tiếp tiếng Nhật với người phụ trách dự án phía Nhật Bản (biên dịch – thông dịch) liên quan đến nghiệp vụ chế tạo website.
- Đối ứng liên lạc với người phụ trách phía Nhật Bản qua mail, điện thoại, chat v.v...
- Quản lý tiến độ dự án, kiểm tra chất lượng sản phẩm.
- Làm việc tại nhà 100%, yêu cầu ứng viên phải sinh sống & làm việc tại TP. HCM.
Yêu cầu công việc
- Trình độ tiếng Nhật tương đương N2 trở lên(Ưu tiên ứng viên có thêm năng lực tiếng Anh).
- Từ 2 năm kinh nghiệm tại vị trí IT Comtor hoặc Trợ lý/trợ lý trực tiếp cho Sếp người Nhật hoặc từng sống tại Nhật Bản từ 1 năm trở lên.
- Kinh nghiệm học tập và làm việc tại Nhật Bản hoặc Kinh nghiệm quản lý dự án/tạo file chỉ thị, kinh nghiệm tham gia các dự án Offshore tại các công ty CNTT Nhật Bản là một lợi thế.
- Kiến thức liên quan đến thiết kế/lập trình Web (HTML/CSS) là một lợi thế.
- Thành thạo Microsoft Office.
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13.
- Cơ hội thăng tiến hàng năm.
- Chính sách review tăng lương 1 năm/ lần.
- Thưởng hiệu suất công việc 2 lần/ năm.
- Làm việc tại nhà.
Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.Hoạt động trong lĩnh vực xử lý dữ liệu liên quan đến quảng cáo như xử lý hình ảnh,thiết kế bản in, tập catalogue cho khách hàng Nhật Bản. Chủ đầu tư của công ty Rubbersoul Vietnam là công ty Rubber Soul có trụ sở chính tại Tokyo Nhật Bản. Ngoài công ty Rubbersoul Vietnam ,còn 2 chi nhánh ở Trung Quốc và 1 chi nhánh ở Myanmar. Do nhu cầu mở rộng sản xuất, chúng tôi đang tìm kiếm những ứng viên có năng lực, tính chủ động, cầu tiến, có trách nhiệm…
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Zumba
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Rubbersoul Vietnam là công ty 100% vốn Nhật Bản được thành lập năm 2010.
Mission
Rubbersoul định hướng phát triển thành một Tập đoàn hàng đầu khu vực, không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.