Mô tả công việc:
- Khảo sát thị trường, chủ động tìm kiếm và tiếp cận nhóm Khách hàng doanh nghiệp;
- Khai thác nhu cầu, tư vấn, thuyết trình giải pháp dịch vụ phù hợp với bài toán mà Khách hàng đang gặp phải; đàm phán, thuyết phục và ký kết hợp đồng;
- Chăm sóc và phát triển mối quan hệ với Khách hàng: duy trì chất lượng dịch vụ thông qua việc phối hợp với các bộ phận liên quan (Triển khai, CSKH, Vận hành), thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng để tăng sản lượng khách hàng lên mức tối đa, triển khai hoạt động khuyến mãi,...
- Tham gia xây dựng & chuẩn hóa quy trình tìm kiếm Khách hàng tiêu chuẩn và thực hiện các nhiệm vụ được phân công;
- Lập báo cáo kết quả tìm kiếm Khách hàng doanh nghiệp mới & kết quả doanh thu cho quản lý trực tiếp theo tuần và theo tháng
Yêu cầu:
- Sinh năm 1996 - 2001, tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Logistics, Marketing, Tài chính,...
- Có tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Sales (B2C, B2B,..) hoặc có trải nghiệm làm việc full-time với các ngành hàng cần tư vấn; ưu tiên ứng viên chứng minh được năng lực từ thành công trong quá khứ;
- Có kỹ năng tìm kiếm Khách hàng; kỹ năng phân tích và nắm bắt nhanh nhạy sự thay đổi của thị trường;
- Có khả năng giao tiếp, thuyết phục và xử lý tình huống khéo léo;
- Đam mê Công việc kinh doanh, có hoài bão lớn và mục tiêu phát triển sự nghiệp rõ ràng;
- Chăm chỉ, kỳ luật, không ngại học hỏi, lăn xả, rèn luyện bản thân liên tục;
Quyền lợi:
- Thu nhập = Lương cứng (8 - 12 triệu, phụ thuộc vào năng lực) + Lương doanh số. Thu nhập đạt mục tiêu upto 20 triệu;
- Được đào tạo 1-1 cùng Mentor giàu kinh nghiệm, trang bị kiến thức chuyên sâu, hiện đại nhất về E-logistics; kỹ năng tư vấn & thuyết phục Khách hàng; kỹ năng làm việc với số liệu; kỹ năng làm việc chuyên nghiệp trên hệ thống phần mềm;...
- Cơ hội mở rộng network với nhiều anh, chị quản lý, chủ doanh nghiệp;
- Chế độ đãi ngộ & phúc lợi: Đảm bảo đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật hiện hành và của Công ty, thưởng Tết, phúc lợi chăm sóc sức khỏe, các hoạt động tập thể, sự kiện team-building hàng năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, cởi mở, khuyến khích sáng tạo, ghi nhận xứng đáng;
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.