Mô tả công việc
Quản lý và duy trì các hệ thống CNTT của công ty.
Thiết lập và quản lý tài khoản người dùng.
Thực hiện các nhiệm vụ hành chính liên quan đến CNTT
Cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho nhân viên và người dùng cuối.
Giải quyết các vấn đề về phần cứng, phần mềm và mạng.
Quản lý kho thiết bị và phần mềm.
Hỗ trợ cài đặt và bảo trì thiết bị văn phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kinh nghiệm ít nhất 1 năm làm việc trong lĩnh vực IT Help Desk hoặc Admin.
Kiến thức vững về phần cứng, phần mềm và mạng.
Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin hoặc liên quan.
Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ về CNTT (CompTIA, Microsoft, Cisco, v.v.).
Quyền lợi
Được hướng dẫn các công việc chi tiết trong môi trường quốc tế
Mua bảo hiểm sức khỏe 24/7
Mức lương từ 12.000.000/tháng, lương tháng 13, thưởng năm theo hiệu quả công việc, review lương hàng năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-26 01:00:02
Saint-Honoré là chuỗi cửa hàng bánh thủ công và truyền thống theo phong cách Pháp, hiện đã có cửa hàng tại hai thành phố lớn Hà Nội và Hồ Chí Minh, Việt Nam. Các cửa hàng của Saint-Honoré cung cấp đa dạng các dòng bánh mì, bánh ngọt, bánh ngàn lớp và các dòng bánh tươi khác, từ các dòng bánh truyền thống Pháp cho đến những sản phẩm sáng tạo độc đáo hơn.
Gắn liền với những phương thức truyền thống nhưng đồng thời cũng cởi mở trong việc tìm hiểu thêm các xu hướng mới, Saint-Honoré đã làm mới lại hình ảnh về cửa hàng bánh cổ điển bằng cách phát triển thêm các mô hình kinh doanh như cửa hàng bánh bán lẻ, cửa hàng cà phê bánh và nhà hàng.
Cửa hàng cũng đưa tới khách hàng các lựa chọn mua hàng khác nhau như: mua hàng tại cửa hàng, ăn tại cửa hàng, mua hàng mang đi, giao hàng tận nơi.