Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận hồ sơ, gửi hồ sơ theo phân luồng, giám sát tiến độ hồ sơ.
· Gửi Phiếu yêu cầu thẩm định, phối hợp với bộ phận nghiệp vụ để phân công chuyên viên, theo dõi tiến độ hồ sơ.
· Liên hệ Khách hàng để thu phí dịch vụ trước và sau khi phát sinh hồ sơ.
· Phối hợp, hỗ trợ bộ phận Kinh doanh để đạt hiệu quả công việc tốt nhất.
· Xử lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng dịch vụ cá nhân, doanh nghiệp.
· Hỗ trợ trong việc xử lý và giải quyết các vấn đề hoặc thắc mắc của khách hàng về phí dịch vụ.
· In ấn chứng thư mẫu, biểu phí theo từng ngân hàng,…
· Thống kê theo dõi hồ sơ.
· Làm báo cáo (theo các mẫu biểu Công ty/Đối tác đưa ra).
· Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Thẩm định giá, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế,.. hoặc các Chuyên nghành liên quan.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Word, Excel, Các hệ thống công nghệ (nếu có).
- Từ 01 năm kinh nghiệm tại vị trí Sales Admin/Trợ lý kinh doanh hoặc vị trí tương tự.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và trong nhóm.
- Kỹ năm tổ chức và quản lý thời gian tôt.
- Nhiệt huyết và có tinh thần ham học hỏi.
- Cẩn thận, trung thực, nhanh nhẹn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 21 - 28
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty TNHH Sản Xuất Cơ Khí Duy Phong thành lập năm 2009
Loại hình hoạt động:
- Chuyên sản xuất, gia công khuôn mẫu cơ khí cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước
- Mở rộng thương mại buôn bán sắt thép.