Mô tả công việc
* Mảng Admin:
- Trả lời tin nhắn, đăng bài và quản lý trang webite, fanpage, zalo của công ty.
- Làm các thủ tục hành chính liên quan đến bộ phận kinh doanh như báo giá, soạn thảo Hợp đồng,...training nhân viên mới (khi được yêu cầu)
- Tham gia các hội thảo, toạ đàm mà công ty tổ chức.
- Theo dõi doanh số, hoa hồng NVKD
- Thực hiện và theo dõi hợp đồng.
- Kiểm tra, đôn đốc công nợ khách hàng.
* Mảng chăm sóc khách hàng:
- Tư vấn, gửi báo giá dịch vụ cho khách hàng
- Hỗ trợ khách hàng ngoài giờ (theo lịch phân công)
- Đại diện tặng quà tri ân, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật,…
- Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng.
- Là đầu mối tiếp nhận và xử lý mọi feedback của khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của công ty.
Yêu cầu công việc
- Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt cùng với kỹ năng giao tiếp, ngoại ngữ thành thạo với khách hàng, đồng nghiệp, đối tác…
- Có thói quen cẩn thận, tỉ mỉ nhưng đồng thời cũng có tính chủ động cao.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales admin lĩnh vực Truyền Thông, BĐS, Bảo Hiểm, Ngân Hàng,...
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có kiến thức về kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông
Quyền lợi
Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-26 02:30:03
Công ty TNHH Sản Xuất Cơ Khí Duy Phong thành lập năm 2009
Loại hình hoạt động:
- Chuyên sản xuất, gia công khuôn mẫu cơ khí cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước
- Mở rộng thương mại buôn bán sắt thép.