Mô tả công việc
🤝MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Giới thiệu chương trình Khuyến mãi cho khách hàng & trưng bày sản phẩm
- Có kho/ Văn phòng ở các quận cho Nhân viên tiện di chuyển
- Ghé thăm các cửa hiệu thuộc tuyến bán hàng được phân công (chăm sóc và lên đơn hàng)
- Cập nhật lại MCP/ danh sách cửa hiệu để chuẩn hóa tuyển bán hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số theo địa bàn phân công.
🤝YÊU CẦU
- Tốt nghiệp THCS trở lên, Nam/nữ tuổi từ 18- 45t.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, , nhiệt tình, sức khỏe tốt, có thể đi thị trường
- Ít nhất 1 năm kinh nghệm bán hàng thị trường
🤝QUYỀN LỢI
- Lương tháng 13 và xem xét tăng lương hàng năm
- Thử việc 2 tháng. Sau thử việc được tham gia BHXH, BHTN, bảo hiểm y tế, bảo hiểm 24/24 (công ty chi trả 100% chi phí)
- Là nhân viên chính thức & được hưởng đầy đủ phúc lợi của Công ty.
- Cơ hội thăng tiến, đào tạo kĩ năng phát triển nghề nghiệp.
- Thu nhập trung bình từ 11- 15 triệu.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 07h30- 17h00 từ thứ 2- thứ 7. Nghỉ trưa 90 phút
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:45:02
Chính thức thành lập vào năm 2001, Việt Nhật Plastic là một trong những doanh nghiệp có bề dày lịch sử và tốc độ tăng trưởng nhanh nhất ngành nhựa.
Với phương châm "Chất lượng là nền tảng của sự phát triển", Việt Nhật đã từng bước chiếm lĩnh thị trường, khẳng định được vị thế và niềm tin đối với khách hàng bởi những sản phẩm nhựa gia dụng an toàn và thiết kế tiện dụng.
Sự ra đời của dòng sản phẩm cao cấp chuẩn Nhật Hokori một lần nữa minh chứng cho tinh thần không ngừng đổi mới, sáng tạo và khả năng làm chủ công nghệ sản xuất hiện đại của con người Việt Nhật.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành