Lập kế hoạch tuyển dụng và tuyển dụng nhân sự Phối hợp với các bộ phận lên kế hoạch đào tạo, đánh giá và phát triển nhân viên Lên kế hoạch, thực hiện & phối hợp các sự kiện/hoạt động của công ty và các công tác truyền thông nội bộ Theo dõi chấm công và chế độ phúc lợi cho nhân viên Theo dõi, hỗ trợ Nhân viên thực hiện các chính sách, nội quy, quy định của công ty Quản lý văn phòng và các trang thiết bị, tài sản/ công cụ dụng vụ/ VPP/đồng phục, lên kế hoạch & quản lý chi phí mua hàng Quản lý thư từ, công văn, dịch vụ chuyển phát Các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám ĐốcTốt nghiệp Chuyên ngành Quản trị nhân sự/ Quản trị kinh doanh, Luật hoặc chuyên ngành liên quan đến nhân sự Từ 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Nhân sự Kỹ năng giao tiếp và làm việc hiệu quả với nhân viên và quản lý Chủ động và có trách nhiệm trong công việc Sử dụng tốt các phần mềm như Microsoft Office 365, Google Sheet/Doc/Form Có kinh nghiệm lên kế hoạch các hoạt động truyền thông nội bộ là lợi thế Tiếng Anh tốt là lợi thếLương tháng 13 (Tùy vào tình hình kinh doanh của công ty) Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước Các gói BHYT & BHXH theo luật Lao động. Được trang bị đầy đủ thiết bị làm việc (màn hình PC + Call Center...) Phát triển chuyên môn Định hướng nghề nghiệp & cố vấn để cùng nhau phát triển