1. Tiến hành các thủ tục cấp mới, thay đổi, điều chỉnh Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh khi cần thiết; 2. Tiến hành các thủ tục cấp mới, cấp lại, điều chỉnh thông tin về Giấy phép lao động, visa, thẻ tạm trú cho người nước ngoài; 3. Thực hiện tổng hợp báo cơm hàng ngày, phối hợp với nhân viên Y Tế kiểm soát phần ăn hàng ngày; 4. Sắp xếp phòng họp, xe đưa đón nhân viên đi công tác khi có yêu cầu; 5. Đề xuất, quản lý, tổng hợp, theo dõi, cấp phát văn phòng phẩm, dụng cụ, trang thiết bị làm việc; 6. Quản lý bưu kiện đi, đến; 7. Sắp xếp và tiến hành các thủ tục đón tiếp khách hàng/đối tác khi đến làm việc, tham quan tại Công Ty (đưa đón, tiếp khách, chỗ ở, ăn uống...vv); 8. Tiếp nhận cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban và một số nghiệp vụ lễ tân; 9. Thực hiện việc thanh toán các PR liên quan; 10. Các công việc hành chính thông thường khác và công việc đột xuất khi có yêu cầu;- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành quản trị hành chính, Văn thư lưu trữ, Luật, Kinh tế ...v.v - Giao tiếp cơ bản Tiếng Anh được ưu tiên - Thành thạo máy tính (kỹ năng excel, word) - Kinh nghiệm làm việc trong các Công Ty sản xuất ít nhất 2 năm - kinh nghiệm trong thủ tục hành chính về đăng ký, cấp mới, điều chỉnh, bổ sung Giấy chứng nhận đầu tư, Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; Giấy phép lao động, Visa, Thẻ tạm trú - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. - Khả năng phối hợp tốt các phòng ban trong thực hiện công việc.- Chế độ bảo hiểm - Du Lịch - Phụ cấp - Đồng phục - Chế độ thưởng - Chăm sóc sức khỏe - Đào tạo - Tăng lương - Công tác phí - Phụ cấp thâm niên - Nghỉ phép năm - CLB thể thao.