Mô tả công việc
Có thể vào tăng ca hỗ trợ khi có sự cố khẩn cấp được yêu cầu bởi quản lý trực tiếp.
Hỗ trợ cửa hàng các công việc kỹ thuật như bảo trì điện, nước,...
Giám sát nhà thầu thi công cải tạo sửa chữa siêu thị, đảm bảo nhà thầu thi công đúng bản vẽ, an toàn và chất lượng.
Đôn đóc nhà thầu sưả chữa các sự cố hỏng hóc kịp thời.
Lập danh sách kiểm tra định kỳ hệ thống cần bảo trì.
Nhận thông tin hư hỏng (zalo, phần mềm bảo trì...) tự khắc phục hoặc thông tin đến nhà thầu, bộ phận bảo trì cơ động để sửa chữa kịp thời.
Đảm bảo nhà thầu bảo trì đúng chuẩn và qui trình.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Trung Cấp, Trung cấp nghề về chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh hoặc các ngành liên quan kỹ thuật, ...
Làm việc theo ca: 8h30- 17h30, 14h- 22h và 21h- 5h (thường kết thúc trước 4h sáng hôm sau)
Có 2 năm kinh nghiệm làm công việc bảo trì, sửa chữa hệ thống điện, điện lạnh, kỹ thuật
Có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc. Luôn sẵn sàng ứng phó với các tình huống khẩn cấp khi cần thiết
Quyền lợi
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cơ hội thăng tiến theo năng lực
Thưởng lễ, Tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Được tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
CANA là một trong những nhà sản xuất và cung cấp tủ lớn nhất Tây Canada. Chúng tôi chuyên cung cấp và thi công tủ bếp, tủ nhà tắm cho các chủ đầu tư và nhà thầu xây dựng trên khắp Canada và Hoa Kỳ với chất lượng và tay nghề cao trong hơn một thập kỷ. CANA (thành viên của Zen Living) có 2 địa điểm: trụ sở chính và nhà máy sản xuất tại Calgary, Canada và nhà máy chính của chúng tôi tại Củ Chi, Việt Nam.
Chi nhánh tại Việt Nam của chúng tôi đang mở rộng đội ngũ Nhân viên Văn phòng , Nhân viên Thiết kế và Công nhân sản xuất.