Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận và tư vấn yêu cầu của khách hàng qua Hotline, tin nhắn Fanpage/ Instagram/ Tik Tok/ Google,… theo nội dung và kịch bản được đào tạo.
- Ghi nhận đầy đủ báo cáo theo yêu cầu.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện nghiệp vụ tư vấn và chăm sóc lại Khách hàng, các công việc liên quan đến nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Nhiệm vụ 3: Tiếp nhận, gửi bộ phận phụ trách xử lý và phản hồi khiếu nại/góp ý của khách hàng theo đúng qui trình và thời gian qui định.
Nhiệm vụ 4: Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
Full time: 8 tiếng/ 6 ngày/ tuần (OFF 1 ngày/tuần, chủ yếu là từ thứ 2 đến thứ 5).
Ca xoay: từ 08h00 đến 22h00.
+ Ca 1: 8h00 - 16h30
+ Ca 2: 13h30 - 22h00
+ Ca 3: 10h - 18h30
Kinh nghiệm về Call Center, CSKH, Telesales, Sales Online…
Chủ động, trách nhiệm
Kiên nhẫn
Thái độ tích cực, chịu khó học hỏi
Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 20 - 28
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vũ Hoàng Minh với Trên 15 năm chuyên cung cấp nguyên liệu tự dính (decal giấy, decal màng phim các loại hay còn gọi sticker) ứng dụng trong lĩnh vực in tem, nhãn hàng tiêu dùng, công nghiệp, tem chống hàng giả, bảo hành, v.v..
Chúng tôi cam kết hỗ trợ, tư vấn tốt các giải pháp về nguyên liệu, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh, ứng dụng phù hợp trên mọi loại bao bì.
Sản phẩm là các thương hiệu uy tín lâu năm, được thị trường trong nước và thế giới công nhận: Khamisticker, Amazon, Fasson, Oji, UPM.