Phúc lợi
- Laptop
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến từ khách hàng là những người đã và đang sử dụng sản phẩm của Toshiba để giải đáp thắc mắc và khiếu nại về chính sách bảo hành, sửa chửa, đổi trả sản phẩm.
- Thực hiện Happy Call để khảo sát chất lượng CSKH.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở mảng dịch vụ khách hàng ( bán hàng, CSKH, Telemarketing,...)
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Excel)
- Khả năng gia tiếp tốt
- Có thể làm việc theo ca/ đáp ứng thời gian training.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 2 Tr - 3 Tr VND
Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Vũ Hoàng Minh với Trên 15 năm chuyên cung cấp nguyên liệu tự dính (decal giấy, decal màng phim các loại hay còn gọi sticker) ứng dụng trong lĩnh vực in tem, nhãn hàng tiêu dùng, công nghiệp, tem chống hàng giả, bảo hành, v.v..
Chúng tôi cam kết hỗ trợ, tư vấn tốt các giải pháp về nguyên liệu, đảm bảo chất lượng, dịch vụ tốt, giá cạnh tranh, ứng dụng phù hợp trên mọi loại bao bì.
Sản phẩm là các thương hiệu uy tín lâu năm, được thị trường trong nước và thế giới công nhận: Khamisticker, Amazon, Fasson, Oji, UPM.