Liên hệ tư vấn khách hàng (gọi điện; tin nhắn, email,...) trao đổi về các dịch vụ chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chuẩn hàng hóa công ty đang cung cấp.
Tìm hiểu thêm thông tin và nhu cầu của khách hàng, phân loại, chọn lọc khách hàng tiềm năng, sắp xếp lịch hẹn và chuyển đến NVKD để tiếp tục quy trình bán hàng.
Hỗ trợ NVKD trong việc xây dựng và quản lý dữ liệu khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và thực hiện các cuộc gặp với khách hàng và đối tác
Theo sát công việc và mục tiêu, hoàn thành và báo cáo công việc với Quản lý trực tiếpTốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp từ các ngành Kinh doanh, quản trị kinh doanh,...
Nhanh nhẹn, linh hoạt và cẩn thận, hòa đồng. Phản ứng tốt trong công việc và cuộc sống; chịu khó học hỏi
Đam mê kinh doanh, bán hàng
Ham học hỏiLàm việc trong tổ chức chứng nhận và giám định hàng hóa uy tín quốc tế.
Lương cứng: 150.000 VNĐ/ngày + hoa hồng. Tổng thu nhập 6.000.000-8.000.000
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ phục vụ cho công việc.
Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Thời gian làm việc: 5.5 ngày/tuần, từ thứ 2 - 6 và sáng thứ 7.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.