Mô tả công việc
- Tổng hợp báo cáo thường xuyên và định kỳ
- Phối hợp với Trưởng nhóm và các bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khách hàng.
- Thực hiện các cuộc gọi tư vấn, giới thiệu và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ, và chương trình khuyến mại của công ty.
- Tiếp nhận danh sách khách hàng được phân công trên hệ thống,
- Hướng dẫn khách hàng đăng ký và hoàn thành các thủ tục thanh toán
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý
Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên.
– Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, không nói lắp, không nói giọng địa phương.
– Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về telesale/chăm sóc khách hàng, bán hàng là một lợi thế.
– Nữ, tuổi từ 20 trở lên.
Quyền lợi
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp lên vị trí cao hơn
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Làm việc trong môi trường thân thiện, năng động.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-18 02:10:02
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.