Tiếp nhận cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng, xác định nhu cầu của khách hàng và giới thiệu các gói sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khách hàng;
Hỗ trợ khách hàng đặt chỗ trước;
Hợp tác với các bộ phận khác để cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc;
Báo cáo cho quản lý trực tiếp và các nhiệm vụ khác được giao.Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học;
Tuổi: từ 22 tuổi đến 28 tuổi;
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm bán hàng, telesales và chăm sóc khách hàng, ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế là một lợi thế;
Giao tiếp tốt;
Giọng nói rõ ràng, truyền cảm;
Lắng nghe tích cực;
Kỹ năng giải quyết vấn đề;
Tư duy dịch vụ khách hàng tốt;
Luôn sẵn sàng học hỏi và hoàn thiện bản thân;
Làm việc theo nhóm hoặc làm việc độc lập;
Kỹ năng vi tính văn phòng như Microsoft Excel, Word..;
Trung thực, đoàn kết, năng động, tích cực.Thưởng cuối năm theo tình hình kinh doanh
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Sử dụng các dịch vụ của phòng khám với mức giá ưu đãi (lên đến 60%)
Bảo hiểm sức khỏe tư nhân
Review lương 1 lần/năm
Môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp
Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao chuyên môn
Team Building, Company trip, YEP,... hằng năm
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.