Nhiệm vụ và trách nhiệm chính:
1. Tìm kiếm khách hàng mới:
o Xác định và tiếp cận các doanh nghiệp lớn có nhu cầu sử dụng các dịch vụ và giải pháp của Conek Telecom.
o Tạo dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng.
2. Tư vấn và bán hàng:
o Tư vấn cho khách hàng về các giải pháp SMS, data sponsor cho quảng cáo, chăm sóc khách hàng, OTP, và tặng thưởng mobile data.
o Xây dựng các đề xuất kinh doanh và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
3. Quản lý khách hàng:
o Theo dõi và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.
o Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và giải quyết kịp thời các vấn đề phát sinh.
4. Phối hợp với các bộ phận khác:
o Làm việc chặt chẽ với đội ngũ kỹ thuật và hỗ trợ khách hàng để đảm bảo dịch vụ được triển khai một cách suôn sẻ.
o Hỗ trợ bộ phận marketing trong việc phát triển các chiến lược quảng cáo và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
5. API Integration:
o Phối hợp với đội ngũ kỹ thuật để tích hợp API giữa hệ thống của Conek và hệ thống của khách hàng, đảm bảo việc trao đổi dữ liệu và sử dụng dịch vụ được thuận tiện và hiệu quả.
6. Báo cáo và đánh giá:
o Thực hiện các báo cáo định kỳ về hoạt động kinh doanh và kết quả đạt được.
o Đánh giá và đề xuất các biện pháp cải tiến để nâng cao hiệu quả kinh doanh.• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
• Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành viễn thông hoặc công nghệ thông tin.
• Kỹ năng:
o Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
o Kỹ năng quản lý thời gian và làm việc độc lập.
o Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
o Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp tốt.
• Tính cách: Chủ động, năng động, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.• Mức lương: 9 - 15 triệu + % HH theo doanh số + thưởng theo kết quả kinh doanh
• Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.
Review Savyu Vietnam Limited
Công ty có cha CEO tối ngày soi mói nhân viên, thích ép việc (rv)
CEO bên này không có năng lực quản trị và điều hành, làm việc vô cùng cảm tính (rv)
Sếp tốt, managers tốt, tâm lý, biết lắng nghe, luôn tạo giải pháp và tin tưởng nhân viên (rv)