- Liên hệ giới thiệu dịch vụ của công ty đến khách hàng
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc và tư vấn cho Khách hàng về các gói dịch vụ và sản phẩm dựa trên tình trạng của Khách.
- Chăm sóc từ xa đối với các khách hàng đã quan tâm đến dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.- Giới tính: Nữ - Nam - Tuổi từ 24-32.
- Có kinh nghiệm, từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình.
- Không bị khuyết tật giọng nói.Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Nghỉ phép năm
Đồng phục
Tăng lương
Chế độ thưởng
Đào tạo
- Công ty luôn ưu tiên phát triển cá nhân, tạo nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân sự tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển.
- Được đào tạo về kỹ năng, kiến thức chuyên môn, để nâng cao năng lực bản thân.
- Team building hàng năm.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.