Mô tả công việc
- Tư vấn, hỗ trợ hồ sơ khách hàng vay vốn tại Shinhan.
- Chăm sóc khách hàng cũ, khai thác khách hàng tiềm năng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
* Tầng 14 toà nhà Pegasus Đường Võ Thị Sáu, Phường Quyết Thắng, Thành Phố Biên Hoà, Đồng Nai.
* Thời gian làm việc: 8h30-17h từ thứ 2 tới thứ 6; Thứ 7 làm từ 8h30-12h - Chủ nhật nghỉ.
Yêu cầu công việc
- Yêu cầu: Tuổi: từ 18-38
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực BĐS, tài chính,....
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + hoa hồng + thưởng volum, trung bình lương từ 7tr trở lên +Thưởng quý tối thiểu 2tr
- Ký hợp đồng đóng BHYT, BHXH đầy đủ
- Đi du lịch 1 lần/ năm
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến nội bộ nâng bậc 06 tháng/ lần;
- Chính sách về sức khỏe và chế độ bảo hiểm theo Luật Lao động Nhà nước Việt Nam;
- Được đào tạo kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng,...để phục vụ tốt nhất cho công việc kinh doanh ;
- Phần thưởng dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.