Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại.
Tư vấn, thuyết phục khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
Thời gian làm việc : Xoay ca (Sáng: 8h30-17h ; Chiều: 13h-20h30)Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, tư vấn tài chính (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính).
Giọng nói chuẩn.
Tin học văn phòng tốt.
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề.
Có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc.Lương cứng: 7 triệu đồng + thưởng KPI + thưởng doanh số. Thu nhập 10 - 15 triệu/tháng.
Thử việc: 85-100% lương chính thức tùy theo kết quả công việc.
Được hưởng chế độ thâm niên và được hưởng các chính sách khác theo quy định của pháp luật; Được đóng dầy đủ bảo hiểm theo quy định của nhà nước.
Hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty: du lịch, team building, thưởng
lễ, tết, lương tháng 13,...
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, hiện đại.
Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.