Ensure KPIs regarding to sales revenue, number of successful calls and QA score (to be discussed during the interview process)/ Đảm bảo các KPI về doanh số, số lượng cuộc gọi và điểm QA (sẽ được trao đổi trong quá trình phỏng vấn)
Take care of new and existing customers to ensure customer's satisfaction and upsales/ Chăm sóc khách hàng mới và hiện tại để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm dịch vụ
Prepare the weekly/monthly/quarterly reports as per line manager's request/ Thực hiện các báo cáo về công việc theo tuần/ tháng/ quý theo sự yêu cầu của quản lý trực tiếp
Be able to work in shift, including late shift (from 13:00 to 22:00)/ Có thể làm việc theo ca, bao gồm cả ca tối (13:00 đến 22:00)
Other tasks assigned by line managers/ Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếpHigh school graduation/ Tốt nghiệp THPT trở lên
At least 6 months of experience in sales, telesales or callcenter/ Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm liên quan đến telesales, callcenter hoặc sales
Sales-mindset, able to develop a strong sales pitch and effectively towards closing sale/ Có tư duy bán hàng và khả năng chốt sales hiệu quả
Strong sense of enthuasiasm, responsibility and be able to working under high pressure/ Nhiệt huyết, trách nhiệm và có thể làm việc dưới áp lực cao
Ability to communicate in a clear, concise, and professional manner/ Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng và tác phong chuyên nghiệp
Proficiency in Microsoft Office/ Biết sử dụng tin học văn học Microsoft Office
Proficiency in English is a big plus (communication level)/ Có thể giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.
Review Savyu Vietnam Limited
Công ty có cha CEO tối ngày soi mói nhân viên, thích ép việc (rv)
CEO bên này không có năng lực quản trị và điều hành, làm việc vô cùng cảm tính (rv)
Sếp tốt, managers tốt, tâm lý, biết lắng nghe, luôn tạo giải pháp và tin tưởng nhân viên (rv)