Mô tả công việc
Liên hệ với Khách hàng theo danh sách có sẵn từ chạy quảng cáo, để giới thiệu các dịch vụ, ghi nhận các tính trạng khách hàng.
Thực hiện đặt lịch hẹn với Khách hàng và theo dõi lịch hẹn để nhắc lịch với Khách.
Lọc và liên hệ lại các Data khách hàng chưa tiếp cận được
Giữ liên hệ với các khách hàng, chủ động tìm kiếm thêm data giới thiệu cho cơ sở.
Lọc những data KH báo liên hệ sau, gửi các CTKM, Voucher để kích thích nhu cầu của KH.
Báo cáo và lên kế hoạch cho công việc
Yêu cầu công việc
Nam/Nữ có khả năng tư vấn, giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, có tinh thần làm việc tốt.
Giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Chịu học hỏi và chịu được các áp lực trong công việc.
Biết sử dụng vi tính cơ bản
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập đảm bảo, ổn định từ 12.000.000 - 20.000.000/tháng
Phép năm 12 ngày/năm, có thưởng Lễ Tết,... và thưởng tháng 13.
Thiết bị làm việc (Máy tính, điện thoại, Sim, phí liên hệ,…) đầy đủ tất cả, môi trưởng năng động, trẻ và vui vẻ.
Được đào tạo, kèm cặp công việc cho đến khi quen việc mới bắt đầu nhận data khách hàng
Giờ giấc trong giờ làm việc thoải mái, chủ động sắp xếp công việc.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.