- Trực Hotline
- Bảo đảm chỉ tiêu khách đến thông qua các cuộc gọi: chăm sóc Khách hàng cũ, khách bán chéo, khách recall (gọi sau điều trị), khách resale (gọi tư vấn khi khách đã hết DV); khách hợp tác liên kết, khách đc tặng quà theo chiến dịch, data lạnh
- Thực hiện gọi điện chăm sóc lại data KH tại các event, workshop nhằm mang lại sự hài lòng cho KH và thúc đẩy doanh thu
- Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
- Nữ, tuổi từ 25 - 35.
- Giong nói chuẩn, không bị nói ngọng, nói lắp
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
- Biết sử dụng tin học văn phòng và phần mềm bán hàng/chăm sóc khách hàng
- Có kiến thức hiểu biết sâu về các dịch vụ/sản phẩm
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương cùng ngành lĩnh vực thẩm mỹ.
- Ưu tiên các Ứng viên có kinh nghiệm telesales, chăm sóc khách hàng ngành ngân hàng, bảo hiểm, khách sạn.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
- Tư duy về dịch vụ khách hàng cao cấp, xử lý nhanh, kịp thời các vấn đề phát sinh. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm; Chịu áp lực trong công việc.
- Tổ chức, sắp xếp công việc khoa học, lập kế hoạch tốt, chủ động trong công việc.
- Phong cách chín chắn, tự tin và chuyên nghiệp.
- Trung thực, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm trong công việc.
- Luôn sẵn sàng nhận nhiệm vụ mới theo yêu cầu của cấp trên.
- Sức khỏe tốt để đảm bảo công việc.
- Xác định gắn bó lâu dài với Công ty.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Lương cứng 8-10 triệu
- Hoa hồng hấp dẫn theo doanh số (nếu có phát sinh đơn hàng)
- Thưởng theo hiệu quả công việc (thưởng KPI và thưởng doanh số nếu có)
- Lương tháng 13, du lịch hằng năm, chăm sóc sức khỏe và các quyền lợi khác theo chính sách đãi ngộ của công ty.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT theo Luật pháp quy định.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.