Giám sát, theo dõi và đánh giá kết quả thực hiện dịch vụ theo kế hoạch
Phối hợp và hỗ trợ nhân viên trong khi thực hiện dịch vụ tại dự án
Tiếp nhận, xử lý phát sinh/khiếu nại và báo cáo kết quả thực hiện dịch vụ tới khách hàng
Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trênNam từ 30 tuổi trở lên, có kinh nghiệm quản lý tối thiểu 2 năm
Tốt nghiệp: Trung cấp hoặc Cao đẳng trở lên
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm: quản lý trong nghành dịch vụ (kiểm soát côn trùng, bảo vệ, vệ sinh công nghiệp...), biết lái xeMức lương khởi điểm từ 16.000.000đ (chi tiết khi tham gia phỏng vấn)
Lương tháng 13, thưởng các ngày lễ, Tết...
Được xem xét tăng lương hàng năm, cơ hội thăng tiến
Chế độ nghỉ mát hàng năm theo kết quả kinh doanh của Công ty
Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo các quy định của Luật Lao Động hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN)
Có xe ô tô đi giao dịch khách hàng
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.