Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
+ Gọi điện tư vấn chốt đơn trên danh sách khách đặt hàng trên trang web của công ty (theo data nóng)
+ Tư vấn và trả lời thắc mắc của khách hàng
+ Tiếp nhận cuộc gọi tổng đài khi khách hàng gọi đến
+ Chăm sóc khách hàng cũ khi khách hàng có nhu cầu
+ Chủ động khai thác, tìm kiếm thêm nguồn khách hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/nữ
- Đã có kinh nghiệm sale ít nhất 06 tháng.
- Không nói ngọng, giao tiếp tốt..
- Trung thực, nhiệt tình trong công việc, có laptop
Thời gian làm việc:
- Ca 1: 8h30 - 17h30 (nghỉ trưa 1h15)
- Ca 2: 13h30-21h30
- Nghỉ 1 ngày trong tuần không cố định
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.