Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại
Tìm kiếm và phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng mới
Giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty đến khách hàng
Giải đáp thắc mắc và xử lý khiếu nại của khách hàng
Thực hiện các mục tiêu bán hàng được giao
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống CRM
Báo cáo kết quả công việc hàng ngày, tuần, tháng cho quản lý trực tiếpKhông yêu cầu kinh nghiệm, công ty sẽ đào tạo
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe
Khả năng thuyết phục và đàm phán
Thái độ tích cực, năng động và nhiệt tình trong công việc
Kỹ năng lắng nghe và xử lý tình huống tốt
Chịu được áp lực công việc cao
Thành thạo vi tính văn phòng
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm telesales hoặc bán hàngThu nhập không giới hạn
Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, sản phẩm và quy trình làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Nghỉ phép, lễ tết theo quy định của Nhà nước
Tham gia các hoạt động team building, du lịch hàng năm
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.