Mô tả công việc
- Nhân viên liên hệ khách hàng của công ty (công ty cung cấp thiết bị làm việc : máy tính, điện thoại,dữ liệu khách hàng..v.v..)
- Cung cấp cho khách hàng những thông tin về các dự án của công ty
- Trà lời những thắc mắc của khách
- Sắp xếp lịch hẹn với khách hàng
- KHÔNG SALE - KO BÁN HÀNG
Yêu cầu công việc
- Có trách nhiệm với công việc teamleader giao phó.
- Có trách nhiệm với target được giao
- Có tinh thần làm việc tập thể
- Không kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng và marketing
- Có định hướng gắn bó Lâu dài với công ty
Quyền lợi được hưởng
- Lương thứ việc : 2 tháng thử việc 85% lương chính thức + 100% bonus
- Lương Chính thức : 7 triệu + bonus + danh thu + chế độ nhân viên chính thức
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty (phép năm,lương tháng 13, thường tết, du lịch, thường nóng...)
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, dễ thăng tiến
- Thời gian làm việc :
- Thứ 2 tới thứ 7: 8h30 - 18h (CN và lễ tết nghi)
:
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.