Mô tả công việc
- Thực hiện gọi điện giới thiệu và tư vấn các sản phẩm vật tư kim khí, inox, sắt của Công ty cho khách hàng theo Data được cung cấp.
- Gọi điện chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch chi tiết bán hàng theo ngày, tháng, quý, năm để đạt được hiệu quả tốt.
- Tư vấn, lên đơn hàng và bán hàng.
- Tìm kiếm Data khách hàng (được đào tạo).
- Báo cáo bán hàng cuối ngày về cho quản lý bằng phần mềm của công ty.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 22 - 35 tuổi.
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng trở lên trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, có khả năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề hiệu quả.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận.
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và nghiệp vụ trước khi làm việc.
- Sản phẩm đa dạng và nổi tiếng trên thị trường.
- Môi trường năng động, có cơ hội phát triển lên vị trí cao hơn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH: làm việc lâu dài, từ 6 tháng trở lên.
- Thưởng các ngày nghỉ lễ, tết...
- Chế độ phúc lợi: hiếu, hỉ, sinh nhật theo quy định của Công ty.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.