Tiếp nhận Tương tác khách hàng (Mess, SĐT) và Hỗ trợ khách hàng thông qua Zalo, Page
Tư Vấn cho Khách hàng về Dịch vụ và giá trị mang lại
Tối ưu các chỉ số Đặt lịch với khách hàng
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình từ đặt lịch tới khi đến cơ sở làm dịch vụ
Báo cáo các nội dung công việc cá nhânNam/Nữ từ >= 18 tuổi
Kinh nghiệm: Tối thiểu 6 tháng ở vị trí sales/telesales/bán hàng (ưu tiên từng làm trong ngành làm đẹp, chăm sóc sức khỏe)
Kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp tốt
Thái độ: Trách nhiệm, bám đuổi mục tiêu, tham vọng, tích cực
Có laptop cá nhânThu nhập: 20.000.000đ - 25.000.000đ/tháng (Lương cứng: 7.000.000đ/tháng + % hoa hồng)
Phụ cấp cơm trưa: 30.000đ/ca
Được đóng BHXH theo luật BHXH, đầy đủ các chế độ theo Luật lao động và quy định của Công ty.
Được tham gia các chương trình đào tạo về chuyên môn và kỹ năng
Có cơ hội phát triển và thăng tiến trong hệ thống tổ chức.
Hưởng chế độ ưu đãi trọn gói điều trị và chăm sóc sức khỏe cao cấp
Môi trường làm việc chuyên nghiệp chuẩn, đồng nghiệp trẻ, năng động, nhiệt tình.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.