Chuẩn bị trước kịch bản trao đổi với khách hàng
Xác định khách hàng tiềm năng: thu thập thông tin, nắm bắt nhu cầu của khách hàng
Đàm phán, thuyết phục và xử lý đơn hàng
Chăm sóc khách hàng
Báo cáo tiến độ và kết quả công việcKhả năng giao tiếp tốt, khéo léo
Nhanh nhẹn, chăm chỉ
Có tinh thần trách nhiệm cao
Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi và phát triển
Kỹ năng đàm phán và thuyết phục khách hàng
Phân tích vấn đề và xử lý tình huống tốtThời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7
Thưởng, hoa hồng từ 70 triệu/ giao dịch
Cơ hội được học hỏi và phát triển
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp
Thường xuyên được đào tạo, hướng dân
Tham gia thường xuyên các hoạt động teambuilding, văn hóa, văn nghệ, du lịch... thường xuyên và sôi nổi
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.