Mô tả công việc
- Chốt đơn cho khách hàng phát sinh từ livestream
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giải quyết thắc mắc của khách hàng
- Chăm sóc khách hàng sau bán
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu trên 1 năm trong lĩnh vực telesale, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mỹ phẩm
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt
- Có khả năng làm việc độc lập
- Am hiểu về các sản phẩm mỹ phẩm và xu hướng làm đẹp hiện đại
- Có laptop cá nhân
Quyền lợi được hưởng
- LCB từ 7,000,000 - 9,000,000đ
- Phụ cấp ăn trưa 780,000/tháng + Thưởng Doanh số
- Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác
- Được hưởng các chính sách phúc lợi, nghỉ phép năm theo quy định của công ty
- Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
- Được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.