Việc làm Savyu Vietnam Limited

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Giám đốc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng (BĐS)
Savyu Vietnam Limited
2.7
3 đánh giá 9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 16/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 10/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 10 - 20 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Chăm sóc khách hàng

1.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng sau bán BĐS trên toàn Tập đoàn.

2.Chỉ đạo, quản lý và tổ chức thực hiện việc bàn giao quà tặng (thẻ, voucher...) tới khách hàng theo chính sách bán hàng.

3.Chủ trì xử lý các sự vụ liên quan đến Đơn/ Thư/ Ý kiến của khách hàng BĐS.

4.Chỉ đạo, thẩm định, phê duyệt các nội dung liên quan đến trả lời, phúc đáp các đơn/thư/ý kiến của khách hàng BĐS.

Hệ thống, chính sách

5.Chỉ đạo và chủ trì triển khai việc xây dựng các Quy trình, Quy định; Hệ thống kế hoạch, báo cáo áp dụng chung cho công tác chăm sóc khách hàng BĐS sau bán.

6.Tổ chức đào tạo các Quy trình, Quy định chung liên quan đến CSKH BĐS sau bán cho các Trung tâm DVKH cơ sở trên toàn hệ thống.

Công tác bàn giao biệt thự/căn hộ cho khách hàng

7.Tổ chức các trung tâm cơ sở phối hợp bàn giao biệt thự theo kế hoạch của Ban BĐS.

Setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở

8.Chỉ đạo và chủ trì công tác setup Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở.

9.Tổ chức vận hành Trung tâm DVKH mới tại các cơ sở cho đến khi đủ điều kiện chuyển giao.

Quản lý các Trung tâm DVKH cơ sở

10.Định hướng, quản lý Trung tâm DVKH tại cơ sở liên quan đến toàn bộ các công việc chuyên môn.

11.Chỉ đạo xử lý các sự vụ nổi cộm, trọng điểm liên quan đến đơn thư, khiếu nại của khách hàng tại các cơ sở.

12.Tham gia vào công tác tuyển dụng, đánh giá nhân sự từ Trưởng bộ phận trở lên của các Trung tâm DVKH cơ sở.

13.Kiểm tra định kỳ, đột xuất việc thực hiện các công việc, tuân thủ các quy trình, quy định của các Trung tâm CSKH cơ sở.

Kế hoạch, báo cáo

14.Lập kế hoạch và báo cáo kết quả thực hiện công việc của Trung tâm CSKH Tập đoàn; Kết quả công việc của Trung tâm DVKH trên toàn hệ thống tới Lãnh đạo Tập đoàn theo Quy định.

Các công việc khác

15.Phối hợp công việc với các đơn vị khác.

16.Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ, Kinh nghiệm

·    Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành liên quan Luật, Kinh tế, Dịch vụ khách hàng, QTKD

·    Kinh nghiệm công tác: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.

Kiến thức, Chuyên môn

·    Am hiểu về lĩnh vực BĐS.

·     Có kiến thức chuyên sâu về dịch vụ, chăm sóc khách hàng…

Kỹ năng

·    Sử dụng Tiếng Anh tốt (điểm cộng)

·    Kỹ năng Tư duy chiến lược

·    Kỹ năng Lập kế hoạch, tổ chức công việc

·    Kỹ năng Dẫn dắt đội ngũ huấn luyện, kèm cặp

·    Kỹ năng Tư duy dịch vụ, chăm sóc khách hàng

·    Kỹ năng Lắng nghe, thấu hiểu

·    Kỹ năng Thuyết phục

·    Kỹ năng Giải quyết vấn đề

·    Kỹ năng Thích ứng linh hoạt

·    Kỹ năng Tạo dựng mối quan hệ

Địa điểm làm việc

Hà Nội
24 Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 38 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Savyu Việt Nam
Savyu Vietnam Limited Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Đường Võ Văn Kiệt, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.

Những nghề phổ biến tại Savyu Vietnam Limited

Bạn làm việc tại Savyu Vietnam Limited? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Savyu Vietnam Limited

Savyu Vietnam Limited

Click để đánh giá