Mô tả công việc
- Gọi điện theo data có sẵn
- Xác nhận thông tin khách hàng, kiểm tra có đảm bảo đủ điều kiện vay vốn hay không
- Tư vấn các thông tin có liên quan khoản vay cho khách hàng
- Chốt đơn vay, thu thập chứng từ theo quy định để hoàn thiện hồ sơ và chuyển bộ phận thẩm định để hỗ trợ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm sales, telesales hoặc chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt và xử lý tình huống tốt, nhiệt tình và ham học hỏi, trung thực, chăm chỉ là một lợi thế
- Có kỹ năng vi tính văn phòng word, powerpoint và excel
Quyền lợi được hưởng
- LƯƠNG CỨNG: 6,000,000-6,500,000 VND + Doanh thu + Thưởng
(Thu nhập từ 10 triệu -15 triệu)
- Nghỉ luân phiên Thứ 7 hoặc chủ nhật
-12 ngày nghỉ phép của Năm
- Đóng BHXH, BHYT đầy đủ, du lịch hàng năm
- Được đào tạo bài bản từ A đến Z
- Thưởng và các phúc lợi hấp dẫn theo chính sách Công ty
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.