Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm dịch vụ
Liên hê, tư vấn khách hàng tiềm năng theo Data công ty cung cấp
Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo lịch trình
Liên hệ, tư vấn khách hàng tiềm năng theo Data Công ty cung cấp
Định kỳ gọi điện chăm sóc khách hàng theo lịch trìnhGiới tính: Nữ (23-35 tuổi)
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Kinh nghiệm: trên 01 năm tại vị trí tương đương
Kỹ năng: Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục
Thái độ: Có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc- Chế độ ăn trưa miễn phí tại nơi làm việc
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định luật lao động lương phép, thưởng+quà các lễ, Tết.....
- Hoạt động công đoàn: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỷ, ngày lễ, Tết ...
- Thưởng KPIs, Thưởng mục tiêu theo quy định của công ty
- Được đào tạo tư duy, kiến thức và tham dự các khóa đào tạo chuyên sâu về công việc với các tổ chức uy tín.
- Phát triển: được bổ nhiệm các vị trí cao hơn khi thể hiện được năng lực làm việc
- Được trang bị đồng phục, máy tính, thiết bị và các công cụ làm việc
- Tham gia hoạt động tập thể du lịch, teambuilding, thể thao
- Môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung, chuyên nghiệp
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.