- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng.
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.- Khả năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm làm telesales, tư vấn...(không kinh nghiệm sẽ đào tạo)
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp hay nói tiếng địa phương.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, mong muốn làm việc gắn bó lâu dài
- Có bằng Trung cấp trở lên.Lương cứng 7 triệu + Hot bonus + Thưởng. Thu nhập từ 9 đến 11 triệu/ tháng.
- Tăng lương định kỳ hàng năm
- Cung cấp trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Đóng BHXH sau khi lên HĐ chính thức và hưởng các ngày nghỉ phép, nghỉ lễ hàng năm theo quy định công ty
- Được hưởng các quyền lợi theo chính sách của Công ty
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.