Phân tích và khai thác dữ liệu kinh doanh, danh mục khách hàng và đề xuất các giải pháp duy trì khách hàng hiện hữu và phát triển nhóm khách hàng tiềm năng đa kênh theo đặc thù vùng miền
Triển khai và đề xuất các giải pháp cải thiện chất lượng khai thác nguồn khách hàng
Triển khai đào tạo, huấn luyện và phát triển lực lượng bán hàng
Báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh định kỳ (tháng/quý/năm)
Cập nhật và triển khai những quy định và chính sách mới cho đội ngũ kinh doanh thuộc phạm vi quản lý
Quy hoạch và phát triển nguồn lực theo đơn vị quản lýTốt nghiệp đại học trở lên, các chuyên nghành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing, Luật và các nghành liên quan
Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm chuyên môn (Telesales/ Kinh doanh trực tiếp/ Tài chính tiêu dùng/ Tài chính ngân hàng/ FMCG/ Dịch vụ)
Ưu tiên đã có kinh nghiệm quản lý
Tiếng Anh giao tiếp cơ bảnMáy tính xách tay
Bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Chế độ nghỉ phép
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.