Data khách hàng được Công ty cung cấp, không yêu cầu khai thác thêm.
Được training trực tiếp về cách thức trao đổi, kỹ năng mềm, xử lí tình huống khi tương tác với khách hàng.
Được hướng dẫn chi tiết cách giao tiếp, kịch bản, kỹ năng mềm [protected info] tương tác với khách hàng.Ưu tiên ứng viên yêu thích công việc CSKH qua điện thoại hoặc có kinh nghiệm mảng CSKH du lịch.
Giọng nói khỏe, tốt, không nói lắp, không nói tiếng địa phương.
Kĩ năng giao tiếp, thuyết trình tốt, tự tin trao đổi và xử lí tình huống.
Tuổi từ 18-26; có tinh thần gắn bó lâu dài với công ty.
Không yêu cầu bằng cấp, máy tính. Chỉ làm việc tại văn phòng.
Không có kinh nghiệm sẽ được Leader đào tạo từ đầu, Training thường xuyên kỹ năng chốt hẹn, giao tiếp.Lương cứng 6 triệu + thưởng + hoa hồng + phụ cấp
12 ngày phép năm hưởng nguyên lương.
Cung cấp đầy đủ trang thiết bị để làm việc (máy tính, điện thoại, công tác phí,...)
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 7 (9:00am - 6:00pm, nghỉ trưa 12:00 - 1:30pm)
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.