Tính chất công việc
Part-time
Vị trí/chức vụ
Nhân viên/Chuyên viên
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Trung cấp - Nghề
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Không
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Kiểm tra các dữ liệu doanh thu bán hàng và nhập lên hệ thống theo ngày. (30%)
- Thu thập dữ liệu doanh thu, kiểm tra, đối chiếu, và nhập lên nền tảng Ecommerce AEONMALL PLUS, nộp báo cáo bán hàng và doanh thu theo như được yêu cầu. (20%)
- Hỗ trợ khách thuê nộp và thu thập dữ liệu doanh thu bán hàng. (10%)
- Thực hiện các báo cáo định kỳ tuân thủ theo các quy định về kế toán và yêu cầu từ phía quản lý. (10%)
- Giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc vận hành của các khách thuê như hoàn tiền vào thẻ, lỗi máy thanh toán, lỗi máy quẹt thẻ, v.v. (5%)
- Thường xuyên kiểm tra việc các bên gian hàng thuê tuân thủ chặt chẽ các quy định và quy trình của công ty. (5%)
- Đảm bảo việc thanh toán của các bên khách thuê và việc hoàn trả tiền cọc cho các bên khách thuê được thực hiện theo đúng tiến độ đã đặt ra. (5%)
- Chịu trách nhiệm về các giấy tờ liên quan tới việc thay đổi hợp đồng thuê như thông báo, thanh lý, dừng hợp đồng, v.v. (5%)
- Hướng dẫn và đào tạo nhân viên các gian hàng về cách sử dụng các loại máy móc tính tiền, quy trình đóng cửa, hay cách tạo và thực hiện các loại giấy tờ liên quan. (5%)
- Xử lý những yêu cầu từ phía khách hàng nếu có. (5%)
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang học năm 3/ năm 4 chuyên ngành Kế toán có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và tư duy ưu tiên, tôn trọng khách hàng.
- Có sự cẩn thận và khả năng sử dụng bộ công cụ Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
Yêu cầu công việc
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc đang học năm 3/ năm 4 chuyên ngành Kế toán có thể làm việc theo ca và vào các ngày lễ.
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh thành thạo.
- Có kỹ năng làm việc nhóm và tư duy ưu tiên, tôn trọng khách hàng.
- Có sự cẩn thận và khả năng sử dụng bộ công cụ Microsoft Office (đặc biệt là Excel).
Quyền lợi được hưởng
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.
Review Savyu Vietnam Limited
Công ty có cha CEO tối ngày soi mói nhân viên, thích ép việc (rv)
CEO bên này không có năng lực quản trị và điều hành, làm việc vô cùng cảm tính (rv)
Sếp tốt, managers tốt, tâm lý, biết lắng nghe, luôn tạo giải pháp và tin tưởng nhân viên (rv)