Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng để tìm hiểu nhu cầu và tư vấn, giới thiệu gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp.
- Phát triển doanh số theo data khách hàng mà công ty cung cấp, và phát triển thêm tập khách hàng mới.
- Hoàn thành các chỉ tiêu được đặt ra về số lượng, chất lượng các cuộc gọi; doanh số và các công việc được giao.
- Hỗ trợ nhóm hoàn thành các kế hoạch và chỉ tiêu chung.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ Trung Cấp, Cao Đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Sales/Telesales/Tư vấn là một lợi thế.
- Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin tốt và nhạy bén trong xử lý tình huống.
- Đam mê kinh doanh, chịu được áp lực cao, khả năng học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương + phụ cấp + hoa hồng: thỏa thuận(Tùy theo năng lực)
- BHYT/ BHXH theo quy định + Thẻ Bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Thưởng các dịp Lễ, Tết.
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.
Review Savyu Vietnam Limited
Công ty có cha CEO tối ngày soi mói nhân viên, thích ép việc (rv)
CEO bên này không có năng lực quản trị và điều hành, làm việc vô cùng cảm tính (rv)
Sếp tốt, managers tốt, tâm lý, biết lắng nghe, luôn tạo giải pháp và tin tưởng nhân viên (rv)