Chi tiết công việc
- Sắp xếp lịch, quản lý các cuộc hẹn hàng ngày của nhân viên bán hàng, trưởng bộ phận bán hàng.
- Trả lời điện thoại, email liên hệ đến bộ phận bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Liên hệ với khách hàng tiềm năng từ data công ty cấp qua điện thoại/email quảng bá, giới thiệu thông tin về sản phẩm/dịch vụ.
- Giải đáp các thông tin về sản phẩm/dịch vụ đến khách hàng như: tính năng, tiện ích, giá cả, hợp đồng…
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng cũ, đảm bảo mối quan hệ thân thiết với khách hàng đang có.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng nhất.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng trong các ngành: Tiếp thị/ Bán hàng/ Phát triển kinh doanh/Telesales (B2B, B2C) các lĩnh vực: công nghệ, phần mềm, máy POS, F&B,...
- Chấp nhận đào tạo ứng viên chưa có kinh nghiệm tốt nghiệp từ các ngành Quản trị kinh doanh, Kinh doanh thương mại, Kinh doanh quốc tế, Thương mại điện tử, Đối ngoại,...
- Kỹ năng bắt buộc phải có:
- Kỹ năng giao tiếp, nắm bắt & phản hồi thông tin tốt, không quá nhát người đối diện.
- Kỹ năng lắng nghe & thấu hiểu khách hàng để có thể truyền đạt đúng yêu cầu của khách.
- Kỹ năng bán hàng độc đáo, biết được selling point & có cách bán hàng sáng tạo, hiệu quả.
- Kỹ năng thích ứng, giải quyết vấn đề linh hoạt, mạnh dạn chủ động đề xuất phương án giải quyết khi gặp khó khăn.
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm gặp gỡ trao đổi trực tiếp với khách hàng hoặc ít nhất phải có kinh nghiệm telesales thực tế.
- Hoạt ngôn, hướng ngoại, thích giao lưu mở rộng quan hệ, sẵn sàng di chuyển để phục vụ công việc.
- Ngoại hình sáng, thân thiện là điểm cộng ưu tiên.
- Có laptop cá nhân và phương tiện đi lại.
- Nhận việc sớm (phỏng vấn và nhận việc ngay).
- Muốn thử sức và phát triển trong môi trường startup.
- Chưa có kinh nghiệm nhưng chấp nhận học hỏi, chấp nhận thử thách bản thân.
- Có khả năng quản lý thời gian, quản lý công việc và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Thu nhập: 6.000.000 – 8.000.000 VNĐ (lương cứng) + bonus
- Review lương 2 lần /năm, thưởng nóng hàng tuần, hàng tháng, hàng năm khi đạt thành tích xuất sắc cá nhân hay đội nhóm.
- Đảm bảo hưởng mọi quyền lợi: lương tháng 13; thưởng Lễ, Tết; Teambuilding; Sinh nhật; Nghỉ mát; Kết hôn,...
- BHXH đầy đủ theo Luật Lao động.
- Du lịch công ty, khám sức khỏe 1 năm 1 lần.
- Thưởng thâm niên: 1 năm (1.000.000 VNĐ + bằng khen), 3 năm (3.000.000 VNĐ + bằng khen), 5 năm (5.000.000 VNĐ + cúp vinh danh).
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, chuẩn mô hình Singapore.
- Được làm việc trực tiếp và hợp tác với các chủ nhãn hàng lớn, hàng đầu trong lĩnh vực F&B và Retail tại Việt Nam.
- Được làm việc, tự do sáng tạo, thể hiện bản thân, không gò bó, không khuôn mẫu trong môi trường năng động, hiện đại và tiếp cận nhiều công nghệ mới với những đồng nghiệp trẻ tuổi – đầy nhiệt huyết (độ tuổi trung bình từ 91-2K-er).
- Có hỗ trợ tiền ăn tối nếu tăng ca sau 20h00.
- Trà sữa, cafe,... miễn phí.
- Thời gian làm việc: 8:30 AM - 6:00 PM (nghỉ trưa 1.5 giờ) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (Thứ 7 làm việc cách tuần).
Savyu là một nền tảng thương mại điện tử có trụ sở tại Hồng Kông thuộc Savyu Holdings Limited, được thành lập vào năm 2018 bởi các chuyên gia hàng đầu trong ngành. Savyu xây dựng một hệ sinh thái lan truyền để phục vụ người tiêu dùng và nhà bán lẻ Brick & Mortar, trao quyền cho các nhà bán lẻ bán thông minh hơn và bán được nhiều hơn, đồng thời tạo ra một vòng tròn đạo đức để mang lại sự thuận tiện và giá trị phù hợp cho người tiêu dùng cá nhân. Savyu cam kết xây dựng sự hiện diện vững chắc tại Việt Nam, bắt đầu từ Hồ Chí Minh trước khi mở rộng sự thịnh vượng của mình sang phần còn lại của đất nước và xa hơn nữa ở Châu Á. Với khả năng quản trị doanh nghiệp tốt và văn hóa học hỏi nhanh, Savyu sẽ mang đến cho các ứng viên những trải nghiệm và cơ hội được săn đón nhiều nhất để cùng nhau phát triển trong môi trường đột phá độc đáo này.