Shyang Hung Cheng

Bình Dương
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Shyang Hung Cheng

Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Kỹ thuật

Việc làm Shyang Hung Cheng

Cập nhật 02/01/2025 21:46
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng
Human Resources Assistant
Shyang Hung Cheng
8 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành

Về Công ty

Best Way Corporation (eWAY) là một trong những công ty đi tiên phong trong ngành công nghệ tài chính xuyên biên giới (X-border Fintech), được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) cấp phép trực tiếp nhận và chi trả ngoại tệ từ ngày 04 tháng 07 năm 2014. Ngoài việc hợp tác với banks, post, telco, e-wallets trong lĩnh vực chuyển tiền, thanh toán quốc tế, ... tại Việt Nam, Best Way còn hợp tác với trên 40 tập đoàn đa quốc gia như Money Gram, Thunes, Remitly, PaySend, TerraPay, Euronet, Sigue, Dlocal, ..., hay với Ripple, Abra, ...

Hiện nay, do nhu cầu mở rộng và phát triển, Best Way đang tìm kiếm các ứng viên tài năng trong lĩnh vực fintech với mô tả công việc như sau:

Nhu cầu tuyển dụng

  • Vị trí: HR & Accounting Internal Assistant
  • Số lượng: 02 Nhân viên
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Nghiệp vụ Hành chính:

  • Thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động nhân sự: Tuyển dụng, lưu trữ hồ sơ nhân sự, Bảo mật thông tin, HDLD, chấm công, tính lương,...... làm việc với các cơ quan NN liên quan về nhân sự (BHXH, Thuế, Tổng lien đoàn Lao Động,...)
  • Xây dựng quy trình nhân sự (Headhunting, Interview Process, Onbroading, Training, Workplace, Benefits,...)
  • Lên lịch, lên kế hoạch và tổ chức các cuộc họp, phỏng vấn, hội thảo, đào tạo cho nhân viên cũng như các sự kiện quan trọng của công ty.
  • Chuẩn bị các báo cáo định kỳ về tình hình nhân sự, tuyển dụng và các hoạt động đào tạo.
  • Tiếp nhận và xử lý mọi khiếu nại, thắc mắc của các nhân viên trong công ty. Đảm bảo thông tin được truyền đạt chính xác và kịp thời cho BLD và nhân sự.
  • Hỗ trợ làm việc với các phòng ban liên quan để hiểu rõ yêu cầu tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên phù hợp, hỗ trợ công việc các phòng ban khi có yêu cầu và là cầu nối giữa BGĐ và Người lao động trong
  • Giải quyết các vấn đề liên quan đến mua sắm VPP và quản lý tài sản. Kiểm soát các chi phí hành chính văn phòng.

 Nghiệp vụ kế toán nội bộ:

  • Tổng hợp, kiểm soát tính hợp lệ chứng từ kế toán phát sinh tại công ty và nhập liệu
  • Quản lý và thanh toán các chi phí nội bộ, công nợ, hoa hồng, hóa đơn,... lưu trữ hồ sơ chứng từ
  • Lên các báo cáo quản trị, báo cáo quỹ, báo cáo hiệu quả theo yêu cầu của BLĐ
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLD

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Cao đằng/Đại học chuyên ngành Hành chính nhân sự, Văn thư, Kế toán
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
  • Ngoại ngữ (Tiếng Anh): có khả năng giao tiếp tốt, đọc hiểu, soạn thảo các tài liệu, văn bản, quy trình,…. bằng tiếng Anh. Có khả năng phiên dịch trong các cuộc trao đổi, họp, hội nghị với các đối tác quốc tế.
  • Trung thực, uy tín, trách nhiệm, cẩn thận, chủ động, sáng tạo, cầu tiến trong công việc, thường xuyên cập nhật kiến thức mới và có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc theo nhóm.

Quyền lợi và trách nhiệm

  • Mức lương: thỏa thuận theo kinh nghiệm, năng lực chuyên môn.
  • Các ứng viên trúng tuyển sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động với nhiều cơ hội thăng tiến và có nhiều cơ hội làm việc cùng với các tập đoàn lớn trong và ngoài nước.
  • Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (tham gia BHXH, BHYT, BHTN...).
  • Được đào tạo chuyên ngành công nghệ tài chính trong lĩnh vực chuyển, thanh toán quốc tế, vv.
  • Kí hợp đồng bảo mật; Chịu trách nhiệm những việc do mình gây ra trước công ty và pháp luật

Hồ sơ gồm:

  • Đơn Xin Việc có dán hình & Các bằng cấp liên quan
  • Khi được nhận thử việc, nộp các giấy tờ tùy thân và các bằng cấp liên quan (bản sao y)


Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng
Shyang Hung Cheng Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Sản Xuất An Thạnh, P. An Thạnh, TX. Thuận An

Công Ty TNHH Shyang Hung Cheng (SHC) là doanh nghiệp 100% vốn đầu tư Đài Loan, chuyên sản xuất giày thể thao với dây chuyền kỹ thuật công nghệ hiện đại.
SHC chính thức đi vào hoạt động cuối tháng 9/2004, tọa lạc tại Cụm sảm xuất An Thạnh, Thuận An, Bình Dương, cách TP. Hồ Chí Minh 26km. Công Ty SHC có tổng diện tích khoảng 150.000m2 bao gồm 2 khu vực: sản xuất và khu vui chơi giải trí. Công ty đã đạt được chứng nhận hệ thống quản lý ISO 9001, ISO 14001, OHSAS 18001 và Giải Nhất CSR (giải thưởng Trách nhiệm - Xã hội) năm 2006 toàn quốc..

 

Những nghề phổ biến tại Shyang Hung Cheng

Bạn làm việc tại Shyang Hung Cheng? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Shyang Hung Cheng

Shyang Hung Cheng

Click để đánh giá