Mô tả công việc
• Chăm sóc và theo dõi hợp đồng của khách hàng. Chăm sóc và giải quyết quyền lợi cho khách hàng.
• Tiếp nhận 1 phần data khách hàng của công ty và 1 phần cá nhân tìm kiếm, liên hệ tư vấn trực tiếp khách hàng bên ngoài.
• Đại diện công ty ký kết hợp đồng với khách hàng
• Làm việc tại văn phòng. Thời gian làm việc: sáng 8h00- 11h30, chiều 13h30- 17h ( nghỉ giải lao từ 14h40- 15h). Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.
• Hỗ trợ, chăm sóc và theo dõi hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22 – 35 tuổi có ngoại hình khá trở lên
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe và giao tiếp tốt.
- Chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm 1- 2 năm ( Sales, Telesales các lĩnh vực Bất Động Sản, Kinh Doanh,...)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Nghỉ phép năm: 12 ngày phép ( nghỉ ngày chủ nhật hằng tuần)
Tăng lương: tăng 10% lương/ 6 tháng 1 lần
Đào tạo: tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ của công ty Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm: BHNT
· Lương 9.500.000 ( Lương cơ bản)
Phụ cấp
- Thưởng KPI, Hoa Hồng 2- 10% trên số tiền khách hàng đóng vào hợp đồng.
- Đối với CVTV lâu năm có nhu cầu không lấy lương cơ bản, có thể thỏa thuận và nhận hoa hồng 40% theo sản phẩm.
• Thưởng hoa hồng nếu phát sinh doanh thu.
• Hỗ trợ tiền điện thoại 100.000đ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:50:03
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam