Mô tả công việc
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng hoặc vai trò tương đương tối thiểu 1 năm.
- Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và thương lượng tốt.
- Kiên nhẫn và khả năng xử lý khi bị từ chối là kỹ năng cần có của chuyên viên tư vấn và hỗ trợ khách hàng.
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có trách nhiệm trong công việc, trung thực, nhiệt tình, chăm chỉ.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: Thoả thuận
- Tổng thu nhập: Từ 15.000.000VNĐ - 30.000.000VNĐ ( Lương cơ bản + Thưởng doanh số +...)
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc lên tới 2 tháng lương/năm
- Được công ty đào tạo các khóa học nâng cao chuyên môn: 2 lần/năm
- Du lịch, teambuling, sự kiện: 4-5 lần/năm
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Cty Sitto Việt Nam - thuộc tập đoàn Sitto Thái Lan (Sitto Group), đã 20 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu SITTO với hình ảnh “Con Cá Ngựa” đã không ngừng lớn mạnh và từng bước khẳng định vị thế của mình, đã trở nên quen thuộc và thân thiết với khách hàng, với bà con nông dân Việt Nam