Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các cuộc gọi quảng bá và tiếp thị về các sản phẩm bảo hiểm qua điện thoại.
- Giải đáp các thắc mắc liên quan đến sản phẩm bảo hiểm nhân thọ qua các kênh: hotline, chat, email.
- Xử lý các công việc nghiệp vụ chăm sóc khách hàng khác (nếu có) theo yêu cầu của quản lý.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày, 6 ngày/ tuần (Thường từ thứ 2 đến thứ 6, 8h00 – 17h30, nghỉ trưa 1,5h).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chấp nhận sinh viên đang chờ bằng).
- Có kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng về chăm sóc khách hàng, telesales, telemarketing, tư vấn.
- Có kiến thức về bảo hiểm là một lợi thế.
- Không nói ngọng, không nói lắp, không giọng địa phương.
- Có kỹ năng về Word/Excel, tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 9 Tr VND
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)