Mô tả công việc
-
Tư vấn và nhận thông tin khách hàng qua các kênh điện thoại – email và zalo của công ty
-
Nhận thông tin chuyến đi của khách hàng và kiểm tra thông tin chuyến đi hợp lệ theo sản phẩm của công ty.
-
Trực hotline đặt bàn ăn cho khách hàng kí hợp đồng và gửi mail, tin nhắn kích hoạt khi khách kí Hợp đồng
-
Gửi thông tin chuyến đi và tư vấn cho khách hàng.
-
Xử lý khiếu nại (nếu có)
-
Tiếp nhận khiếu nại, phối hợp với các bộ phận liên quan và đưa ra những định hướng xử lý, giải quyết khiếu nại của khách hàng thông qua Hotline, Email công ty.
-
Tương tác phản hồi về thông tin khách hàng trong công ty.
-
Làm báo cáo hàng tuần về tình trạng khách hàng.
-
Đề xuất chính sách nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên tại vị trí CSKH.
-
Khả năng chịu áp lực cao. Khéo léo, xử lý tình huống linh hoạt.
-
Thành thạo tin học văn phòng
-
Hiểu biết về ngành du lịch là một lợi thế.
-
Không nói ngọng, tiếng địa phương.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương: từ 7,000,000 – 8,000,000vnđ
-
Thưởng theo Kết quả hoạt động của Công ty
-
Cơ hội được đào tạo, học tập nâng cao trình độ
-
Teambulding, YEP, quà tặng: Sinh nhật, hiếu hỉ...và nhiều chính sách đãi ngộ khác…
-
Nhận các phần quà đặc biệt nhân dịp sinh nhật, hiếu hỉ và nhiều chính sách đãi ngộ khác.
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)