Mô tả công việc
CÔNG TÁC THAM MƯU
Xây dựng Hệ thống Quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh của chi nhánh).
Hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo định hướng của công ty
Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển (kinh doanh, quy mô...) của chi nhánh.
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
Hoạch định, tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh và phát triển cho chi nhánh thông qua phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
Xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại chi nhánh. Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệusuất làm việc của CBNV tại chi nhánh.
Phát triển hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra. Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
Tham gia chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mới để đáp ứng tình hình hoạt động hiện tại và trong tương lai của chi nhánh.
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chấtlượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Triển khai và đóng góp ý kiến để chuẩn hóa các quy trình, phần mềm... theo yêu cầu của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Tiếp nhận, giải quyết và báo cáo đúng quy trình các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường,đối thủ cạnh tranh chung ngành. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm,đề xuất mở rộngdịch vụ của chi nhánh đặc biệt là những dịch vụ mang tính thế mạnh quyết định doanh thu hoặc chiến thắng đối thủ.
Chủ động phối hợp DVKH, Marketing, nhân sự hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan để thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của công ty.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu, hoạt động của chi nhánh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống.
Chủ động và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chươngtrình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh, local tạo nguồn khách hàng mới và ổn định cho sự phát triển chi nhánh với tỷ trọng tăng dần
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống,
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ QUẢN LÝ
Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự theo định kì tháng/năm (tuyển dụng- đào tạo- nhân sự).
Phối hợp với Ban Giám đốc công ty trong việc điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các chi nhánhđồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
Quản lý các công tác củachi nhánh: xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Phối hợp Phòng Hành chính nhân sự trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại chi nhánh. Thường xuyên sát sao, nắm bắt tâm lý nhân sự tránh tình trạng nghỉ việc với lý do không chính đáng.
Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh và kế hoạch kinh doanh, nhân sự... theo từng giai đoạn trình Ban Giám đốc hệ thống.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh,Marketing, Dịch vụ, Tài chính...
Kiến thức: Kiến thức Marketing, Quản trịkinh doanh, Dịch vụ.
Trình độ học vấn: Đại học hoặctương đương trở lên.Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý phòng khám hoặc các khóa học liên quan đến lĩnh vực nha khoa.
Kỹ năng:
Trình độ: Ưu tiên tiếng anh giao tiếp.
Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp,đàm phán thuyếtphục, thuyết trình, diễn đạt, đào tạo.
Có tư duy chiến lược (tư duy tổng hợp, hệ thống, sáng tạo, logic).
Quyền lợi
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Cơm trưa miễn phí;
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ/tháng
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty
- Được hưởng mọi chế độ laođộng theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-24 01:10:03
Sawad là thương hiệu của Công ty TNHH Srisawad Việt Nam. Srisawad VN là một trong những công ty con của tập đoàn tài chính International Holding với 100% vốn Thái Lan. Tại Thái Lan, Srisawad là một trong những công ty tài chính đứng đầu với hơn 3,000 chi nhánh, hơn 8,000 nhân viên, và hiện đang đầu tư tại thị trường Việt Nam, Myanmar, Lào, Campuchia... Công ty đã có mặt trên thị trường chứng khoán Đông Nam Á. Công ty TNHH Srisawad Việt Nam thành lập từ 2016 có trụ sở chính ở Tầng 01, Tòa nhà VCCI, Số 01, Đại Lộ Lê Nin, P. Hưng Dũng, TP. Vinh, Tỉnh Nghệ An, Việt Nam. Văn phòng đại diện tại HCM: 153 Trương Vĩnh Ký, p. Tân Thành, q. Tân Phú. Với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ, rộng lớn, hiện tại hệ thống công ty đã có hơn 40 chi nhánh và phòng giao dịch ở 03 miền Trung, Tây và Nam: Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Huế, Đà Nẵng, Huế, Lâm Đồng, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Vũng Tàu, Đồng Nai, Cần Thơ, Long An, Tiền Giang, An Giang, Đồng Tháp, Trà Vinh...
Review Srisawad Việt Nam
Thường xuyên thay đổi chính sách phúc lợi, lương, thưởng, chính sách sản phẩm đột ngột. (id)