Mô tả công việc
Thống kê, kiểm đếm số lượng tồn kho thực tế khớp với hệ thống
Nhập vật tư mua ngoài: kiểm tra đầy đủ chứng từ, số lượng, chất lượng, quy cách theo đúng hồ sơ đặt mua hàng hợp lệ.
Xuất kho bán hàng
Nhập kho thành kiểm tra thành phẩm do sản xuất trả kho thành phẩm
Xuất kho vật tư cho sản xuất theo đúng thực tế.
Nhập xuất tồn vật tư trên excel hàng ngày và gửi báo cáo tồn kho
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Nam có 1 năm kinh nghiệm kế toán kho, thống kê số liệu. Ưu tiên ứng viên đã làm trong công ty sản xuất.
- Trình độ: Trung cấp kế toán trở lên
Quyền lợi
- Phụ cấp ăn trưa 25.000đ/phần
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định nhà nước, Phép năm,
- Nghỉ mát hàng năm
- Tham gia BHXH
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:00:03
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.