Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Các nhiệm vụ chính:
- Nhận SO bán hàng, làm phiếu xuất kho và hoá đơn bán hàng, nhận lệnh điều động nội bộ, làm phiếu xuất kho kiêm vận chuyển nội bộ đảm bảo tiến độ theo qui định của Công ty.
- Làm phiếu nhập kho hàng mua từ các đối tác bên ngoài và chuyển chứng từ gốc về văn phòng Công ty cho các đơn vị liên quan.
- Làm phiếu nhập kho hàng bán trả lại từ khách hàng và các đơn vị liên quan.
- Hỗ trợ lập kế hoạch giao hàng và phân công công việc trong kho
- Tổng hợp các báo cáo, thống kê chính xác nhằm định hướng cắt giảm chi phí nâng cao hiệu suất làm việc của bộ phận giao nhận.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản Lý
* CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI
- Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm (đối với bộ phận Kinh doanh)
- Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
- Thưởng Tết dương lịch; Giỗ tổ Hùng Vương; 30/4 & 1/5; 2/9…
- Thưởng 8/3; 20/10; 22/12; 27/7; Phụ nữ 2 giỏi và hỗ trợ 1,5 tháng lương cơ sở sau khi sinh con
- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc (KPI)
- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
- Chi phí Công tác phí theo cấp bậc.
- Đồng phục, bảo hộ lao động hàng năm
- Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24 tùy vị trí và tính chất công việc
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm.
- Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong và ngoài nước, tham gia chương trình Người Kế Thừa, cộng điểm thưởng cuối năm cho cá nhân tự đào tạo phát triển bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
- Các họat động tập thể: Gala Dinner, Teambuilding, Nghỉ mát hàng năm, Trại hè, Hội thao,…
- Các hoạt động công đoàn: Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, Đêm hội Trăng rằm, Lễ hội Mùa hè cho con của CBCNV, Quà mừng kết hôn, sinh nhật, thành lập công ty, thăm hỏi ốm đau, ma chay...
-
* ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Kho Công ty: Liên Ninh, Thanh Trì, Hà Nội
- Thời gian làm việc Khối Văn phòng: 08h00 – 17h00 từ Thứ 2 - Thứ 7 (thứ 7: 08h00-12h00)
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có 1 năm kinh nghiệm ở vi trí tương đương
- Sử dụng qua phần mềm Quản lý Kho.
- Chịu khó, nhanh nhẹn, có tinh thần nhiệt huyết trong công việc
- Kỹ năng xử lý vấn đề, kỹ năng giao tiếp tốt.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT - THƯƠNG MẠI THÁI ANH Trụ sở chính: NN4 Đường Bạch Mã - Phường 15 - Quận 10- TpHCM Nhà máy: KCN Tân Phú Trung ; Ấp Giữa, tân Phú Trung, Củ Chi Sứ mệnh Sứ mệnh của Thái Anh là cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị gia tăng cho khách hàng. Song song đó, thông qua hoạt động của mình, Thái Anh còn mang lại những lợi ích kinh tế-xã hội đối với sự phát triển của nước nhà. Để nâng cao chất lượng phục vụ và đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, Thái Anh luôn tiếp thu mọi ý kiến đóng góp từ phía khách hàng và phản hồi từ thị trường, qua đó cải tiến công nghệ, cơ cấu lại hệ thống quản lý và nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng của nguồn nhân lực. Tầm nhìn Công ty Thái Anh mong muốn phát triển bền vững để thương hiệu “ Tamatra® “ giữ vững vị trí là một trong những thương hiệu dẫn đầu ngành bao bì nhựa PP, PE Việt Nam và vươn xa trên trường quốc tế, một thương hiệu mà khách hàng luôn nghĩ tới trước tiên khi có nhu cầu về bao bì nhựa PP, PE. Với định hướng tuân thủ đúng và đầy đủ các quy định của pháp luật về chất lượng sản phẩm, môi trường gắn liền lợi ích của công ty với lợi ích của khách hàng, của tập thể người lao động và cộng đồng xã hội. Chiến lược phát triển Chiến lược phát triển sản xuất của Thái Anh là liên tục cải tiến công nghệ, đổi mới thiết bị để tăng năng suất, nâng cao chất lượng và tính an toàn của sản phẩm, tiết kiệm nguyên nhiên vật liệu để hạ giá thành và tăng tính cạnh tranh, qua đó sẽ đáp ứng đầy đủ nhất nhu cầu ngày càng cao và đa dạng của khách hàng. Song song đó, Thái Anh đẩy mạnh chiến lược quảng bá thương hiệu, duy trì và phát triển thị phần đang nắm giữ, nỗ lực phát triển các nhóm khách hàng mới, khai thác thị phần tiềm năng và mở rộng thị phần sang các thị trường đòi hỏi cao về mặt chất lượng như Nhật, Mỹ, châu Âu.